Hướng Dẫn Cách Dùng Mặt Nạ Ngủ Hiệu Quả

Ngay từ những ngày trước tiên khi nghe tới quan điểm mặt nạ ngủ, tôi nhớ ngay đến câu chuyện "Công chúa ngủ trong rừng" (Sleeping Beauty). Hồi còn bé, tôi cứ thắc mắc mãi, tại sao Bạch Tuyết và nàng công chúa ngủ trong rừng của Walt Disney trẻ trung rạng rỡ ngay cả trong khi ngủ, làn da vẫn trắng hồng làm nổi bật đôi môi đỏ mọng. tới thế kỷ XXI thì thắc mắc của cô bé 6 tuổi ngày nào đã được người Hàn Quốc giải đáp bằng "mặt nạ ngủ".
Tại sao buộc phải mặt nạ ngủ?


Hãy mở màn từ xứ sở sáng sủa tạo ra "người tình phổ biến đêm" của phái đẹp: Hàn Quốc, nơi với mùa đông rét cắt da cắt thịt và khô nẻ, mùa hè nóng ẩm siêu. Khí hậu Hàn Quốc là sự kết hợp giữa khí hậu đại lục và khí hậu biển bắt buộc những sản phẩm dưỡng da của Hàn Quốc cực kỳ chú trọng vào việc cấp nước, dưỡng ẩm cho da.

Ban đêm khi những nàng say giấc nồng, da trải qua một quá trình mất nước và nảy sinh nhu cầu nên được cấp ẩm, đặc trưng với những cô nàng ngủ trong điều hòa cả đêm. Nguyên tố nước được người Hàn Quốc coi là quan trọng nhất để mang một làn da trẻ trung. Khác có quan niệm của nhiều cô gái xứ nhiệt đới, coi làn da trắng mới đẹp, các cô gái xứ sở kim chi cho rằng một làn da sang trọng nhất thiết bắt buộc đủ ẩm, căng mọng. Vì vậy phải cô gái Hàn Quốc bị ám ảnh với việc giữ ẩm cho làn da để chống chọi lại khí hậu khắc nghiệt của xứ Hàn, mặt nạ ngủ xây dựng thương hiệu là liệu pháp thần kỳ để tỉnh dậy có làn da căng mọng rạng rỡ vào sáng sủa hôm sau.

Sử dụng mặt nạ ngủ không những giúp da bạn được cung cấp dưỡng chất sau mỗi đêm mà còn có tác dụng dưỡng trắng sáng cho da tốt nhất. Mình sẽ có bài hưỡng dẫn các bạn dưỡng trắng da với nhứng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, dễ kiếm và đạt hiệu quả nhé,


Mặt nạ ngủ khác gì mặt nạ thường?

Mặt nạ ngủ được coi là một phát minh mới của các chuyên gia trong ngành dưỡng da Hàn Quốc, phát minh này thậm chí còn vượt ra ko kể lục địa Châu Á để vươn lên là những "màng ẩm" ngăn chặn quá trình mất nước của da dành cho đa số phụ nữ trên trái đất. Về bản chất, mặt nạ ngủ sở hữu cấu trúc dạng gel cô đặc có thành phần chính là nước và những chất dinh dưỡng nhu yếu cho da. Mục đích chính của mặt nạ ngủ vẫn là tạo buộc phải lớp phim khóa ẩm và ổn thỏa những thành thần chất dinh dưỡng giúp da vẫn đủ ẩm và thẩm thấu tốt các chất dinh dưỡng suốt đêm.

giả dụ các loại mặt nạ khác chỉ sản xuất chất dinh dưỡng cho da trong một khoảng thời gian nhất định sau đó rửa đi, thì mặt nạ ngủ nằm lại trên da suốt một đêm dài, từ từ thẩm thấu và cho da "uống nước" suốt cả đêm.

Mặt nạ ngủ sở hữu thành phần chính là nước cần lúc trét lên da ko để lại cảm giác nhờn dính cho da, thẩm thấu thời gian nhanh và ko dây bẩn ra gối. Sáng hôm sau khi rửa mặt sạch lại có nước và thấm khô bằng khăn mềm, những nàng sẽ thấy làn da lụa là căng mướt và sáng sủa bừng.


Nguồn: Internet

Một số mẫu mặt nạ ngủ quen thuộc

Khoảng 16 triệu hũ mặt nạ ngủ đã được LANEIGE bán năm 2002, cho thấy sự thành công của sản phẩm này đặc thù tại thị trường Châu Á. Người Hàn Quốc quả thực sùng bái làm sang trọng, mỗi ngày mỗi giờ họ đều phát minh ra các kỹ thuật mới, những cơ chế chăm sóc da đa số lúc đa số nơi, thậm chí giờ là trong giấc ngủ.



Dưới đây là một số loại mặt nạ ngủ khác thân quen với những làn da Châu Á:



Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack - Mặt nạ ngủ cho môi Laneige

Giá tham khảo: Khoảng 35US$ (700.000VNĐ)/16 viên mặt nạ ngủx3ml




Laneige Water Sleeping Mask (phiên bản 2015) 

Giá tham khảo: Khoảng 30US$ (600.000VND)/hũ 80ml

Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask 

Giá tham khảo: 42US$ (850.000VND)/150ml

Innisfree Capsule Recipe Pack 

Giá tham khảo: Khoảng 2.5 US$ (55.000VND)/ viên 10ml.​


Ngoài ra, tụi mình đã sở hữu hẳn một bài review các thể cái mặt nạ ngủ ở đây. Chúc các "sleeping beauties" của Sheis mỗi sáng ngủ dậy mang một làn da tươi trẻ và căng mọng!

Xem thêm:


- Review & So Sánh Mặt Nạ Ngủ Môi Laneige