Các dòng dưỡng da mụn dưới 300K

Skincare routine luôn là một trong các quy trình quan trọng nhất trong hầu hết bí quyết spa hay việc lựa mua mỹ phẩm phải chăng như thế nào. Các cô nàng da mụn lại càng cần lưu ý hơn nữa. Việc chăm sóc da như thế nào khi da đang nổi mụn luôn là thắc mắc của mọi cô gái đang gặp buộc phải tình trạng này. Vậy cần tậu những sản phẩm nào để chăm sóc da mụn vừa tốt lại vừa hợp túi tiền. Cùng xem các sản phẩm mình tiêu dùng lúc da bị mụn nhé.

Xem thêm: https://www.sheis.vn/bai-viet/top-5-cach-tri-mun-dau-den-tai-nha-hieu-qua-nhat-1160

Danh sách những sản phẩm skincare routine cho da mụn dưới 300K

1. Nước tấy trang Simple - Kind to Skin Micellar Cleansing Water

Double cleansing ko còn quá xa lạ đối có con gái Việt Nam nữ đúng không nào. Dung dịch tẩy trang chứa rộng rãi dưỡng chất thiết yếu, vừa làm cho sạch sẽ da vừa chăm sóc làn da mịn mượt, căng láng.

Thông tin sản phẩm

- làm sạch sẽ hiệu quả những bụi bẩn tích tụ sâu trong lỗ chân lông.

- Dưỡng ẩm nhẹ nhàng, không gây kích ứng da và khiến mịn da hiệu quả.

Cách sử dụng

- Lấy bông tẩy trang thấm ướt dung dịch và lau đều khắp mặt cho đến khi lớp trang điểm sạch sẽ hoàn toàn.

- ko cần rửa lại sở hữu nước.

Review trên Sheis

"Nước tẩy trang micellar Simple : chai nhựa sở hữu dung tích 200ml, cầm chắc tay, nhựa sờ vào kiểu "matte" với màu chủ đạo là xanh lá và trắng. Chất lỏng như nước, mùi nhẹ, ko màu , tẩy được chiếc waterproof nhưng không phải quả tinh khiết nên đa số người để ý nhé. Chiếc tẩy trang này đặc trưng mang bổ sung vitamin B5, Niacinamide, .. Nên cực tốt cho khiến cho da mụn và nhạy cảm. Tẩy trang cực tinh khiết, da sau lúc rửa thoáng, mịn, cảm giác rất nhẹ, siêu sướng ạ 😝. Ví như nói về độ cải thiện của da thì Pull nghĩ, có một chiếc tẩy trang thì làm cho tinh khiết da, mẫu bỏ makeup được là đã hoàn thành nhiệm vụ rồi " Trân Phạm (Sheis.vn)

nuoc-tay-trang-cho-da-mun-Simple.jpg

2. Sữa rửa mặt Simple - Kind to Skin Refreshing Facial Wash Gel

Bước đồ vật hai sau lúc tẩy trang thì không thể không thể không nhắc đến đó chính là sữa rửa mặt simple. Dù da bạn là da gì đi nữa, da dầu, da khô hay da nhạy cảm thậm chí là da mụn cũng không thể bỏ qua bước này đâu. Chính vì bạn ko rửa mặt sạch cái bỏ các vi khuẩn buộc phải mụn mới có điều kiệu xuất hiện đấy.

Thông tin sản phẩm

- Kết cấu dạng gel, thời gian nhanh thấm qua da và phát huy hiệu quả khiến sạch sẽ.

- Thanh lọc bụi bẩn và khiến dịu làn da mang hoạt chất Pro-Vitamin B5.

Cách sử dụng

- khiến ướt mặt, cho một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt.

- Thoa đều và massage nhẹ nhàng lên da.

- Sau đó rửa lại bằng nước sạch sẽ.

- tiêu dùng hàng ngày.

Review trên Sheis

"bao bì : của em này thì hơi đơn giản : dạng tuýp trong suốt có thể nhìn thấy gel bên trong , bên ko kể bao bì thì có ghi thông tin về sản phẩm , nói chung bao bì cũng như các em sữa rửa mặt khác phải cũng không với nhận xét gì

chất lượng : em này không mùi , apply lên da cũng ko quá phổ biến bọt , tương đối khô da cần người mua da khô chú ý nhé , da hỗn hợp thiên dầu , hay da dầu thì ok nhé

em này sở hữu ưu điểm là lành tính , mức giá hợp lí , nhưng bạn nào da khô thì bắt buộc suy nghĩ nhé"

sua_rua_mat_cho_da_mun_simple.jpg

3. Dung dịch trị mụn Bye Bye Blemish - Bye Bye Blemish Drying Lotion

Dung dịch trị mụn, đặc trị đốm mụn thời gian nhanh, sở hữu thành phần hoạt chất Sulfur 10%.

Thông tin sản phẩm

- Điều trị mụn, khiến xẹp nhanh chóng nhân mụn và nhanh trả lại một làn da láng mịn.

- hạn chế sưng tấy và hoàn tòan lành tính sở hữu da nhạy cảm.

Cách sử dụng

- ko lắc trước lúc tiêu dùng, chờ lớp bột lắng xuống trước lúc sử dụng.

- Lau tinh khiết da trước lúc chấm sản phẩm, cho tăm bông nhúng sâu xuống lấy lượng bột hồng vừa đủ chấm lên đốm mụn rồi để qua đêm.

Review từ Sheis

"Em này mình đọc review khá lâu rồi vì đợt trước tậu em do với thành phần chính là lưu huỳnh giúp khô cồi mụn nhanh chóng

- Giá: Mình tậu 220k/ 1 lọ 28g trên shopee thì giá buốt này khá phải chăng đấy

- Thiết kế: lọ thủy tinh dày nhìn đơn thuần, tuy nhiên theo mình thấy em này hơi bất tiện, ko đưa đi xa được, đặc biệt họ còn bào đừng lắc mà có đi du lịch thì rõ rệt ko thể

- Mùi hương: Mùi lưu huỳnh đậm đặc, thoa lên chỗ mụn một lượng nhỏ thôi nhưng đã nghe mùi hoảng hốt lắm rồi, bôi qua đêm để đến sáng sủa mai vẫn nghe mùi

- Chất lượng: buộc phải nói là mình không các ko hối hận lúc tậu em này mà còn cực kỳ biết ơn em này nữa……." Lê Phương Dung (Sheis.vn)

dung-dich-tri-mun-Bye-Bye Blemish.JPG

4. Kem Dưỡng Da Cosrx - Centella Blemish Cream

Dù da đang bị mụn thì cũng ko buộc phải bỏ qua việc sử dụng kem dưỡng da nha. Kem dưỡng da đặc trị phù hợp với các làn da nhạy cảm dễ nổi mụn hoặc da đang bị mụn nên chữa trị có chiết xuất chính từ lá rau má. Giúp làn da phát triển thành mát dịu và sạch thoáng.

Thông tin sản phẩm

- Kiểm soát bã nhờn, đem lại làn da không bóng nhờn, luôn tươi tắn rạng ngời suốt cả ngày có cảm giác dễ chịu.

- Chất kem đặc, thẩm thấu nhanh chóng, tiêu dùng để đặc trị cho vùng da mang vấn đề về mụn, lỗ chân lông và vùng da bị kích ứng.

- Điều trị các vấn đề về mụn và ngăn ngừa tình trạng mụn quay trở lại.

Cách sử dụng

- Lấy một lượng vừa đủ cho ra lòng bàn tay.

- Thoa nhẹ, massage đều và vỗ nhẹ nhàng để da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.

Review trên Sheis

"Khi quyết định cho thêm BHA vào skincare routine, mình đã đầy đủ thay đổi toàn bộ routine để giảm tối đa những sản phẩm có thể kích ứng hoặc gây mụn. Mình đổi từ tẩy trang dầu quý phái dạng sữa, đổi cả sữa rửa mặt lịch sự mẫu sở hữu PH cân bằng. Và cũng đổi cả kem dưỡng từ SKII RNA sang trọng dòng này. Mình lựa mua em này vì BHA & AHA mình tậu cũng của Corsx cần mình muốn sự đồng bộ. Em này chất kem hơi đặc….. " Thúy Nguyên - Sheis.vn

kem-duong-da-cho-da-mun-Cosrx.jpg

Các sản phẩm skincare routine trên đây chỉ là một phần trong quy trình chăm sóc da mụn của mình. Tất nhiên đây chỉ là ý kiến khách quan của bản thân mình lúc quá trình da đang bị mụn. đa số người sở hữu thể tham khảo nhé.

>>Xem thêm:

Cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

Cách làm trắng da mặt tự nhiên không bắt nắng