Điểm Danh các mẫu Mặt Nạ ��ược phù hợp Nhất hiện tại

sở hữu lẽ khái niệm mặt nạ ngủ hay mặt nạ ngủ môi đã ko còn xa lạ trong cùng đồng khiến cho sang trọng mình nữa nhỉ? Quan điểm nghe vô lý này đã được người bạn láng giềng nổi danh cầu kì, tỉ mỉ Hàn Quốc, đem đến cho chúng ta trong những năm mới đây. Chắc ko nên cần dành thêm mỹ từ ca ngợi sự "lắm chiêu" của đất nước Hàn Quốc khi mỗi năm họ ko dừng tung ra đa dạng chiêu trò sáng sủa tạo, rộng rãi sự rắc rối nghĩ vô ích mà thiết yếu để móc túi chị em phụ nữ chúng mình rồi hen.

Cũng như rộng rãi bạn lúc lần đầu tiên nghe về mặt nạ ngủ mình cũng thấy….buồn cười. Nghĩ thế nào mà tới cả đi ngủ mà vẫn bắt buộc đeo mặt nạ nữa? Thế nhưng cũng vì "đức tính" phù phiếm trời ban cho phụ nữ mà mình cũng đã rộng lần dấn thân trải nghiệm nhiều chiếc mặt nạ ngủ khác nhau từ đông lịch sự tây, thượng vàng hạ cám.
Ứng cử viên số 1: Laneige - Bất quá tam

cần kể tới thứ nhất và rất thân quen sở hữu gần như đa số các chị em say mê khiến sang trọng của chúng ta đó chính là Laneige. Tính tới nay mình đã thử qua 3 thế hệ mask ngủ Laneige Water Sleeping Pack, Firming Sleeping PackWhite Plus Renew Capsule Sleeping Pack, dòng mới nhất có bổ sung liệu pháp mùi hương giúp ngủ ngon hơn mình chưa thử. Thử lần đầu sở hữu mặt nạ tiên phong cho quan niệm mặt nạ ngủ nhưng mình lại khá là thất vọng. Cảm giác sau 1 đêm đắp Laneige cứ như bạn xịt một lớp khoáng mỏng trên mặt, cảm giác sảng khoái sẽ mau chóng tan biến và toàn bộ hoàn toàn không lưu lại hiệu quả gì sau một đêm dài. Mặt nạ ngủ môi Laneige
với lẽ, Laneige sẽ hợp có khách hàng có làn da khỏe, thuộc dòng da kém cỏi bắt buộc thêm phân phối nước nhẹ hằng tuần. Còn da mình thuộc dạng nhạy cảm dễ mất nước cần chiếc mặt nạ ngủ màu xanh rì mềm mại này….hơi nhẹ đô!
Ứng cử viên số 2: Clinique – Phong bánh thơm mềm mại
Sau Laneige mình với dùng thêm mặt nạ ngủ của Clinique cũng khá thích, ví như xếp hạng thì nhỉnh hơn Laneige một chút. Mình kém cỏi có theo mỗi lúc đi du lịch, hoạt động không tính trời rộng rãi da mất độ ẩm, mất nước đa dạng nhưng sau một đêm đắp Clinique da cũng phần nào được bù lại độ ẩm. Mùi của Clinique cũng nhẹ dịu như một chiếc bánh tây ngon dìu dịu – khác mang các sản phẩm Clinique khác là không mùi hơi nhàm chán.
Ứng cử viên số 3: Lamer – Gã khổng lồ phương Tây
Trong năm trước, gã khổng lồ Lamer cũng lấn sân lịch sự mặt trận mặt nạ ngủ và cho thành lập lọ mặt nạ ngủ nặng kí màu xanh tảo truyền thống gần gũi của mình – The Lifting and Firming Mask. Dĩ nhiên, có độ bon chen mình cũng…thử. Tuy nhiên, vẫn bị knock out như hầu hết lúc và chưa kịp cảm nhận hiệu quả.
Chuyện là làn da mình không dung nạp được Lamer hay sao ấy. Mình đã từng tiêu dùng The Treatment Lotion một lần, da cũng tung tóe những em mụn đầu trắng nhân mềm vì dị ứng. Có phản ứng đó trên làn da mình, là do sản phẩm rộng rãi dưỡng chất quá làm cho da bị ngộp cần phản ứng lại. Mình hơi buồn và từ bỏ. Sau đó lúc sản phẩm mask ngủ này có mặt trên thị trường, mình vẫn muốn cho đôi ta thêm cơ hội bắt buộc quyết định "làm lại từ đầu" có Lamer và kết quả….như thuở ban sơ – mình vẫn bị dị ứng sở hữu các nốt mụn thân quen. Quá đau lòng thiếu nữ!
Tuy nhiên, nhận xét về kết cấu sản phẩm thì có sự đột phá cộng sản phẩm mặt nạ ngủ lần này, Lamer thay đổi kết cấu sản phẩm tương đối bất ngờ. Không giữ vững khái niệm cấp ẩm cao, chất kem đặc, sản phẩm cho bạn bề mặt mượt mà thấm cực nhanh ngay khi vừa apply sản phẩm trên da, phù hợp cho các cô gái Sài Gòn khí hậu nóng ẩm quanh năm.
Cũng hợp lý thôi, vì phương pháp sử dụng mặt nạ ngủ củaLamer hơi khác biệt so sở hữu những dòng mặt nạ ngủ khác. Với những loại mặt nạ ngủ khác, bạn hoàn tất những bước dưỡng da và kết thúc bằng mặt nạ ngủ thì với Lamer, nó sẽ xen giữa các bước dưỡng (dùng sau serum và trước kem dưỡng) để đảm bảo sản phẩm được "cất giấu" kĩ dưới làn da để thẩm thấu dần trong suốt đêm dài êm ả và nở bừng sức sống cho làn da vào sáng sủa hôm sau.
Mình hơi buồn vì ko hợp để dùng Lamer nhưng vẫn giữ lại lọ mặt nạ xinh xắn ấy và hi vọng thêm vài chu kì thay da nữa, biết đâu sẽ sở hữu một khi sẽ tới được với nhau.
Ứng cử viên số 4: La Prairie – Skin Caviar Luxe Sleep Mask
Mặt nạ ngủ tiếp theo khiến cho mình cảm thấy rất tuột hứng là La Prairie- hãng mỹ phẩm vô cùng lịch sự chảnh mang tầm giá cao của cao. Thứ 1, mình cảm thấy bị thất vọng ở khoản mùi hương của La Prairie (dòng Whitening ), dù sở hữu chi phí hơi cao cho một sản phẩm nhưng mùi của sản phẩm khiến mình gợi nhớ tới những lọ kem truyền thống từ ngày xa xưa mà những bà, những mẹ tiêu dùng. Chất kem hơi đặc, khó tán. Cảm giác đắp sau 1 đêm như…không đắp gì. Mùi không thư giãn, hiệu quả không rõ rệt buộc phải thôi mình chào thân ái và ko hẹn gặp lại luôn.
Tình yêu đích thực – Sulwhasoo
Thật ra mình đã từng thử sử dụng Sulwhasoo cách đây gần 2 năm, hồi sản phẩm First Care activating Serum của hãng nhộn nhịp ra mắt, cũng vì quá yêu bao bì và thông tin giới thiệu về sản phẩm nên cũng đã rước em ấy về. Đợt đó mình còn được tặng kèm 1 bộ mini các chiếc kem dưỡng, dầu tẩy trang của hãng nữa buộc phải có dịp thử trọn bộ sản phẩm luôn. Tuy nhiên, mình dị ứng hoàn toàn. Từ cream cho đến serum, đã đổi rộng rãi cách dùng như chỉ đạo tiêu dùng và bí quyết nào cũng phá sản. Mình buồn quá buộc phải nghỉ chơi Sulwhasoo luôn từ dạo ấy.
Cho đến khoảng 3 tháng trở lại đây, cô bạn cùng nhóm tiêu dùng và khen lấy khen để sản phẩm mặt nạ ngủ của Sulwhasoo khiến mình với tí xao động. Tương đối hồi hộp lúc quay lại dùng cần mình rất hoảng hồn dè, lần trước tiên sử dụng mình chỉ apply một lượng nhỏ trên da, và cũng giản lược các layer trên mặt tối đa (mình hoảng hốt rộng rãi lớp quá da lại thừa dưỡng và kích ứng).
Cảm giác đầu tiên khi tiêu dùng vẫn là mùi hương thảo dược cực kỳ zen của hãng, cần công nhận, về khoảng mùi hương mình ngã mũ cuối chào sở hữu Sulwhasoo vì mùi không hề bị cảm giác hóa chất. Tiếp theo là kết cấu sản phẩm đậm đặc nhưng lại siêu dễ tán trên da, thấm nhanh chóng ko nhờn rít. Sau đêm thứ 1 ngủ dậy da mình với độ căng bóng không ngờ. Lần thứ 1 đắp một loại mặt nạ ngủ mà sáng sủa hôm sau mình ngạc nhiên đến thế, da như được tập Yoga vô cùng sảng khoái, căng tràn nhựa sống, dù rõ rệt vì kiêng dè dị ứng nên mình chỉ thoa một lượng nhỏ thôi nha!
mang các cô nàng lười tiêu dùng mặt nạ giấy thì mặt nạ ngủ là một lựa tậu hoàn hảo để làn da của bạn luôn tràn đầy sức sống